Chia sẻ miễn phí khóa học về cách sử dụng tool để work from home hiệu quả

 Khái niệm "Work from home" xuất hiện với tần suất dày đặc từ mùa đại dịch covid-19. Các công ty công nghệ thì có thể thích ứng nhanh với các phần mềm hỗ trợ và ít gặp vấn đề lúc vận hành. Tuy nhiên, các công ty liên quan các mảng non-IT thì có khả năng phải đối diện với nhiều issues hơn. 

Trước thực trạng đó, hôm mình đi nhà sách thấy có bán khá nhiều sách dạy cách "Work from home" thế nào, rồi dạy cách sử dụng Zoom thế nào? Cách sử dụng Microsoft Teams thế nào? 

Nếu bạn thích đọc sách thì có thể mua ở các nhà sách đều có bán nhé. Nhưng có một lưu ý, phần mềm sẽ thay đổi liên tục có khi menu thay đổi, giao diện thay đổi.... Nên việc mua sách có khi sau một năm sẽ bị cũ, chuyên ngành gọi là out of date. Nên mình vẫn khuyên tìm các khóa online hoặc các blog chuyên về guideline để học nhé. 


Bao nhiêu là câu hỏi và issue phát sinh nếu chúng ta chưa sử dụng qua các tool cho việc call, meeting trong mùa dịch này. 

  1. Share tài liệu thế nào để cho mọi người cùng biết ? 
  2. Tạo phòng meeting như thế nào? 
  3. Mời người khác hợp như thế nào ? 
  4. Lúc không nói chuyện thì tắt mics như thế nào để không ảnh hưởng đến âm thanh. 
  5. Note lại ghi chú ( meeting note) thế nào? 
Hi vọng khóa học bên dưới sẽ giúp bạn có được phần nào thông tin nhé. Khóa này tập trung 3 công cụ chính là Google Apps, Trello & Zoom

Tools for Working From Home - Google Apps, Trello & Zoom

https://bit.ly/2TnEWWp

Code: OCTDEAL20

0 Comments

Đăng nhận xét

Free Programming Coupon