Chia sẻ tài liệu "How To Code in React"

 Bạn nào đang làm Frontend thì không còn xa lạ với React, còn bạn nào đang trên con đường tìm hiểu frontend hoặc chuyển hướng qua frontend thì có thể tìm hiểu một cách cơ bản nhất các khái niệm trong React. 

Chỉ cần search một phát là có rất nhiều thông tin cho bạn học, mình thì recommend nên lên trang chủ của React mà học, đầy đủ thông tin và thông tin được update liên tục, có thể tìm kiếm các kênh Youtube cũng là một ý tưởng hay.

Ngoài ra, bản thân mình cũng tìm hiểu về React để phục vụ cho công việc ở mức không cần quá chuyên sâu, tình cờ mình tìm được tài liệu này How To Code in React. Cách tiếp cận của tài liệu này cũng khá hay đó là đi giải quyết các câu hỏi  "How to". Với cách tiếp cận này mình thấy đối với mình thông tin tiếp thu được rất nhanh và hiệu quả. 


Để duy trì website, một số link có quảng cáo sản phẩm. Nếu có gây bất tiện cho các bạn download xin vui lòng bỏ qua giúp nhé. 

Đang soạn bài này thì check trên cloud của mình còn một file cũng liên quan đến React, The Ultimate Guideline to getting Started with React của SitePoint, cực kì chi tiết và có bài tập cho các bạn thực hành luôn nhé. Nếu muốn học thì có thể download theo link bên dưới ( mà mình khuyên học file nào có file thôi, rồi tiếp tục học file còn lại)  

Để duy trì website, một số link có quảng cáo sản phẩm. Nếu có gây bất tiện cho các bạn download xin vui lòng bỏ qua giúp nhé. 

1 nhận xét

Free Programming Coupon
EmoticonEmoticon