Fix lỗi The reference to entity "max-results" must end

Ngoài wordpress thì blogspot của google cũng là một nền tảng khá hay cho việc viết lách. Không cần quá trao chuốt ngoại hình, chỉ cần tập trung content là bạn chỉ cần sử dụng blogspot là đủ. Tất nhiên nền tảng nào cũng vậy, khi sử dụng sẽ có phát sinh những lỗi không đáng có. Và chính lỗi là cách chúng ta học được nhiều và nhớ lâu hơn. 

Mình đang code thêm chức năng safelink thì gặp lỗi The reference to entity "max-results" must end with the ';' delimiter". Tìm hiểu mãi từ diễn đàn trong và ngoài nước rất ít nội dung hoặc có thì nó là một tình huống lỗi khác, không phù hợp với của mình. Sau một hồi ngâm cứu thì cũng ra được nguyên nhân. 

Cách fix 01

Nếu gặp lỗi này bạn chỉ cần thêm amp; vào sau dấu ?&

https://www.freeprogrammingcoupon.com/search/label/freeprogrammingcoupon?&max-results=10

→ https://www.freeprogrammingcoupon.com/search/label/freeprogrammingcoupon?& max-results=10

Cách fix 02 

Nếu gặp lỗi với đoạn code bên dưới 

<script src="https://www.blogger.com/feeds/7820329810143851850/posts/default?alt=json-in-script&max-results=150&callback=showurl"></script>

→ <script src="https://www.blogger.com/feeds/7820329810143851850/posts/default?alt=json-in-script&amp;max-results=150&amp;callback=showurl"></script>

Bên trên là hai trường hợp khi làm việc với blogspot mình hay bị, tuy là bug nhỏ nhưng take khá nhiều time đó nhé. Hi vọng các bạn có thể đọc được bài viết này và fix được nhanh chóng ( nếu gặp phải) 

0 Comments

Đăng nhận xét

Free Programming Coupon