Bộ video về Data Science trên Google Cloud Platform cực chất

Đây là bộ video về Data Science trên Google Cloud Platform cực chất của kiến trúc sư Kumaran Ponnambalam đang giữ vai trò là Data Science on Google Cloud Platform: Architecting Solutions của Google. 

Giới thiệu bộ video

Bộ video gồm 27 phần, mỗi phần tầm 2-3 phút vừa đủ để hiểu được các usecase vấn đề và tổng thời lượng tầm hơn 2 tiếng đủ xem một bộ phim nhé. Thay vì xem phim thì đầu tư học thôi nhé, khuyên thế nhưng vẫn không qua được cám dỗ của phim :v 

Valliappa Lakshmanan và bộ sách của anh ta

Ngoài ra, mình còn biết được có anh Valliappa Lakshmanan cũng khá nổi tiếng với quyển Data Science on the Google Cloud Platform, mình check thì có bán trên amazon, bạn nào có nhu cầu đọc thì mua bản kindle cũng được. Trên github có phần bài tập và các ví dụ của quyển sách này nhé.

Link download video 

Do dung lượng của mega.nz của mình bị hết dung lượng, mình chuyển sang lên box cho mọi người nhé. Bạn nào chưa đăng ký mega.nz thì có thể đăng ký theo link https://mega.nz/aff=U9qHQCLqC3U để ủng hộ mình tăng dung lượng nhé. Thank nhiều. 

https://app.box.com/s/z916vbn8vdxicmcifzkroy4i8cicw4or 

3 nhận xét

  1. Hi bạn,

    Có thể cho mình xin mã giải khóa link Download không vậy? Cảm ơn bạn nhiều nha :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình sorry vì phản hồi muộn nhé, vì dính bản quyền nên khóa bị xóa đi mất. Mình kiếm một chỗ khách upload lên, mình báo bạn sớm nhất nhé.
      Have a nice day !

      Xóa
    2. Hi bạn, ,mình có cập nhật lại link rồi nhé. Thank bạn nhiều lắm vì đã fix được cái lỗi link bị die mới phát hiện không còn file.

      Xóa

Free Programming Coupon
EmoticonEmoticon